03 Aug

Trọn gói dịch vụ khách sạn cách ly 3 -5 * tự nguyện chi trả tại TP Hồ Chí Minh

Tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ngày càng phức tạp tại TP Hồ Chí Minh. Theo đó, Bộ Y Tế công bố danh sách các khách sạn làm cơ sở cách ly có thu phí theo nhu cầu cho khách hàng. Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và giảm bớt sự quá tải của các khu cách ly tập trung quân đội. Theo dõi chi tiết về thông tin dịch vụ khách sạn cách ly được chia sẻ bởi Nhị Gia!

Dịch vụ cách ly TRỌN GÓI tự nguyện chi trả ở khách sạn 3 – 5* tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ cách ly TRỌN GÓI ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng được thoải mái, có không gian, đảm bảo an toàn trong thời gian cách ly nhưng vẫn tuân thủ quy định.

Dịch vụ nhập cảnh và khách sạn cách ly

Dịch vụ nhập cảnh và khách sạn cách ly

Khách hàng khi nhập cảnh Việt Nam hoàn toàn an tâm với dịch vụ, cụ thể:

  • Phòng nghỉ tại khách sạn 3 – 5 sao ở TP Hồ Chí Minh với dịch vụ cách ly TRỌN GÓI bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế.
  • Hỗ trợ quy trình và đăng ký khách sạn trọn gói – nhanh chóng.
  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa/ngày tại phòng với chế độ dinh dưỡng phù hợp.
  • Cung cấp nước uống theo tiêu chuẩn mỗi ngày.
  • Hỗ trợ đăng ký xét nghiệm COVID theo quy định.

Đối với người nhập cảnh Việt Nam trong mùa dịch, Bộ Y tế quy định khách hàng cần phải thực hiện nghiêm túc các quy định sau:

  • Xét nghiệm COVID-19 đủ số lần/ngày quy định theo hướng dẫn trong thời gian cách ly.
  • Di chuyển đến khách sạn cách ly bằng xe đưa đón được khử trùng và sát khuẩn đúng quy định.
  • Chi trả các khoản chi phí y tế và xử lý chất thải hoặc dịch vụ theo yêu cầu riêng (nếu có).

Lưu ý:

  • Chi phí xét nghiệm có thể thay đổi tùy theo tình hình (theo đúng quy định Bộ Y Tế).
  • Giá trọn gói khách sạn cách ly tùy theo loại phòng (3-5*) hoặc số ngày cách ly (14-21 ngày theo quy định).
  • Trường hợp, nếu quý khách dương tính với COVID-19 trong thời gian cách ly và hủy phòng trong những ngày còn lại. Phí phụ thu sẽ được tính dựa trên số ngày thực tế mà Quý khách hàng đã lưu trú.

COMBO dịch vụ khách sạn cách ly ở TP Hồ Chí Minh tại Nhị Gia

Nhị Gia – đơn vị cung cấp giải pháp xuất/nhập cảnh cho khách hàng trong và ngoài nước. Theo đó, luôn thiết kế các gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng theo: Đối tượng, mục đích, thời điểm, yêu cầu,…. Nhằm hỗ trợ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đảm bảo dịch vụ: “Trọn gói – Tiết kiệm – Nhanh chóng”. 

  • COMBO 1: CÔNG VĂN NHẬP CẢNH + KHÁCH SẠN CÁCH LY
  • COMBO 2: VÉ MÁY BAY + KHÁCH SẠN CÁCH LY 
  • COMBO 3: CÔNG VĂN NHẬP CẢNH + KHÁCH SẠN CÁCH LY + VÉ MÁY BAY

Để hiểu rõ chi tiết về dịch vụ liên hệ 1900 6654/0906 736 788 để được giải đáp!

tron-goi-cach-ly-sau-nhap-canhTùy thuộc vào gói COMBO hoặc dịch vụ riêng lẻ mà khách hàng ĐĂNG KÝ tại Nhị Gia. Nhị Gia sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục/hồ sơ/dịch vụ, cụ thể:

  • Xin Công văn nhập cảnh của Chính phủ.
  • Công văn chấp thuận của UBND tỉnh/thành phố.
  • Vé máy bay về nước (số lượng có hạn).
  • Xét nghiệm Covid-19 trong thời gian cách ly.
  • Khử trùng tại khu vực sân bay.
  • Xe y tế đưa đón từ sân bay về khách sạn theo yêu cầu.
  • Dịch vụ TRỌN GÓI cách ly tại khách sạn 3- 5* trong thời gian 14 hoặc 21 ngày cách ly theo quy định Bộ Y Tế.
  • Phục vụ các bữa ăn + nước uống/ngày tại khách sạn.

Chuyên gia tư vấn của Nhị Gia luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7. Trong mọi tình huống, nếu Quý khách hàng gặp các khó khăn khi: Đăng ký về nước, thủ tục hồ sơ, chính sách đặt vé,… Hoặc có nhu cầu ĐĂNG KÝ bất kỳ gói combo nào trên. Vui lòng liên hệ ngay 1900 6654/0906 736 788 để được hỗ trợ tốt nhất.

Một số lưu ý cho khách hàng khi thực hiện cách ly tại khách sạn 

Lưu ý khi cách ly tại khách sạn

Lưu ý khi cách ly tại khách sạn

  • Không được tự ý ra khu cách ly của khách sạn khi chưa được cho phép.
  • Hạn chế tập trung, tiếp xúc với người khác khi không cần thiết.
  • Luôn mang khẩu trang, sát khuẩn trong quá trình di chuyển, lấy mẫu xét nghiệm,…tại khách sạn.
  • Rửa tay bằng xà phòng và sát khuẩn thường xuyên sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn uống, hắt hơi,….
  • Nhận đồ sạch ở hành lang và đồ cần giặt giũ cho vào túi kín bỏ ngay ngắn trước cửa phòng để nhân viên thu gom hằng ngày.
  • Hạn chế mở điều hòa và thường xuyên mở cửa phòng để thoáng khí.
  • Khi có triệu chứng ho/sốt hoặc mệt mỏi phải báo ngay cho nhân viên y tế túc trực tại khách sạn.
  • Rác cần xử lý vào túi kín và bỏ vào thùng rác trước để nhân viên thu gom theo giờ cố định.
  • Đồng thời, thực hiện đúng quy định cách ly của từng khách sạn (theo yêu cầu riêng).

Những lưu ý trên đây, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe cho khách hàng trong thời gian cách ly. Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ: 1900 6654/0906 736 788.

Tìm hiểu thêm thông tin liên quan: