03 Jun

Tiếp tục thực hiện các chuyến bay chở người quốc tế nhập cảnh

Tiếp tục thực hiện các chuyến bay nhập cảnh vào 2 sân bay quốc tế

Hủy bỏ quyết định dừng các chuyến bay nhập cảnh vào 2 sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất chỉ sau 1 ngày. Cục Hàng không vừa có văn bản hỏa tốc cho phép “tiếp tục thực hiện các chuyến bay chở người quốc tế nhập cảnh hoạt động trở lại”.

Tiếp tục thực hiện các chuyến bay nhập cảnh vào 2 sân bay quốc tế

Tiếp tục thực hiện các chuyến bay nhập cảnh vào 2 sân bay quốc tế

Cụ thể, ngày 31/5 Cục Hàng không Việt Nam có văn bản gửi các hãng hàng không về việc tạm dừng nhập cảnh tại Sân bay Nội bài. Thời gian kéo dài thời gian tạm dừng nhập cảnh áp dụng từ ngày 1/6 đến hết ngày 7/6. Tuy nhiên chỉ chưa đến 1 ngày lệnh cấm này đã được bãi bỏ.

Theo đó, nhằm tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về phòng, chống đại dịch Covid-19. Cục hàng không Việt Nam có văn bản hỏa tốc “tiếp tục cho phép các chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất”. Quy trình xét duyệt và quyết định cấp phép bay được thực hiện theo quy định như trước đây.

Như vậy, các chuyến bay nhập cảnh vào 2 sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất vẫn tiếp tục được thực hiện theo chỉ thị của Chính Phủ. Theo dõi theapec.vn để cập nhật thông tin mới nhất mỗi ngày!

26 May

Miễn thị thực nhập cảnh vào 19 quốc gia trong vòng 5 năm

mien-thi-thuc

Miễn thị thực nhập cảnh vào 19 quốc gia trong vòng 5 năm, liệu có phải là sự thật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những đặc quyền này nhé!

mien-thi-thuc-khi-nhap-canh

Quyền lợi được miễn thị thực nhập cảnh

Ngoại trừ những trường hợp được miễn thị thực nhập cảnh theo quy định. Thẻ APEC được xem là tấm vé vạn năng để doanh nhân tự do đi lại 19 quốc gia theo luật. Đồng thời, sau khi nhập cảnh cá nhân được cấp chứng nhận tạm trú theo thời hạn của quốc gia hoặc vùng lãnh thổ đó.

Ngoài ra, khi sở hữu thẻ APEC, khách hàng còn nhận được nhiều quyền lợi khác:

  • KHÔNG cần xin visa – KHÔNG phải xếp hàng chờ đợi.
  • TIẾT KIỆM chi phí và thời gian làm visa.
  • TRÁNH phiền đối tác bão lãnh – KHÔNG cần có mặt phỏng vấn tại Đại sứ quán,…
  • Được ưu tiên giải quyết thủ tục xuất nhập cảnh tại các cửa khẩu và sân bay.
  • Hỗ trợ doanh nhân trong quá trình xin visa đến các nước phát triển: Anh, Pháp, Mỹ,… không là nước thành viên.
  • Không bị giới hạn số lần nhập cảnh, xuất cảnh với thời gian lưu trú lên đến 90 ngày vào các nước có tên trong thẻ APEC.

19 quốc gia được miễn thị thực trong 5 năm khi nhập cảnh

Cá nhân sở hữu thẻ APEC đều được phép xuất nhập cảnh vào 19 quốc gia được ghi trên thẻ mà không cần thị thực. Thẻ APEC được cấp cho doanh nhân thay thế cho thị thực có hạn 5 năm.

mien-thi-thuc

Đối với thẻ APEC, không có trường hợp gia hạn hay cấp lại. Thẻ APEC chỉ cấp mới theo yêu cầu cho các đối tượng đáp ứng điều kiện theo luật.

Cụ thể 19 quốc gia được miễn thị thực nhập cảnh thi có thẻ APEC: Úc (AUS), Brunei (BRN), Chile (CHL). Trung Quốc (CHN), Hồng Kông (HKG), Indonesia (IDN), Nhật Bản (JPN), Hàn Quốc (KOR). Mexico (MEX), Malaysia (MYS), New Zealand (NZL), Peru (PER), Philippines (PHL). Papua New Guinea (PNG), Nga (RUS), Singapore (SGP), Thái Lan (THA), Đài Loan (TWN).

Lưu ý khi nhập cảnh bằng thẻ doanh nhân APEC

Doanh nhân được cấp thẻ đi lại APEC nếu có bất cứ hành vi nào vi phạm pháp luật đều bị xử phạt theo quy định. Những lưu ý để khách hàng được miễn thị thực nhập cảnh an toàn và thuận lợi khi dùng thẻ APEC:

  • Chỉ nên dùng thẻ APEC để nhập cảnh đúng mục đích kinh doanh. Đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin: địa chỉ làm việc, hợp đồng kinh doanh, giấy tờ liên quan,…
  • Mục đích nhập cảnh bằng thẻ doanh nhân APEC là kinh doanh, tránh các mục đích: thăm thân, du lịch,… Điều này sẽ khiến doanh nhân gặp rắc rối hoặc đề nghị xin thị thực cho chuyến đi.
  • Thời gian lưu trú: doanh nhân nhập cảnh phải lưu trú đúng thời hạn cho phép. Tránh bị thu thẻ và trục xuất nếu lưu trú quá thời gian quy định.
  • Không được tự ý thay đổi thông tin trên thẻ.

Dịch vụ hỗ trợ làm thẻ doanh nhân APEC trọn gói theo yêu cầu

Khách hàng có nhu cầu làm thẻ APEC để thuận tiện khi đi làm việc và công tác. Trong khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, thủ tục giấy tờ phức tạp, mất nhiều thời gian đi lại và chờ đợi,…

dich-vu-cap-the-APEC

Theo đó, theapec.vn hỗ trợ dịch vụ làm thẻ APEC trọn gói theo yêu cầu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết dịch vụ nhanh chóng – tiết kiệm – trọn gói.

Thông tin liên hệ trực tiếp với theapec.vn:

  • Hotline : 1900 6654
  • Email : info@nhigia.vn
  • Văn phòng giao dịch : 108/10 Vĩnh Viễn, Phường 9, Quận 10, TPHCM.

Theapec.vn còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác: Giấy phép lao động, Visa Việt Nam, Công văn nhập cảnh,… các dịch vụ khác theo yêu cầu.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí!

20 May

Dịch vụ làm thẻ APEC trọn gói – uy tín tại TPHCM

dich-vu-cap-the-APEC

Thủ tục giấy tờ làm thẻ APEC không hề đơn giản, nhất là trong thời điểm dịch bệnh. Bởi vậy, các dịch vụ làm thẻ APEC dần xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo dõi chia sẻ của theapec.vn tìm cho mình địa chỉ làm thẻ APEC uy tín và chất lượng tại TPHCM nhé!

to-khai-cap-lai-the-APEC

Khó khăn khi tự làm thẻ doanh nhân APEC

Kinh nghiệm: Quy trình xin cấp thẻ APEC yêu cầu nhiều thông tin, giấy tờ khác nhau. Và không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để chuẩn bị bộ sơ chính xác theo yêu cầu.  Vì vậy, hồ sơ củ sẽ dễ bị đánh trượt trẻ APEC.

Thủ tục, giấy tờ: Thủ tục xin thẻ doanh nhân APEC phức tạp, nên việc khách hàng chuẩn bị thiếu giấy tờ là điều dễ gặp.

Hồ sơ: Trường hợp khách hàng chuẩn bị đủ giấy tờ nhưng vẫn bị trả lại vì giấy tờ xin thẻ APEC không đúng mẫu mã theo yêu cầu.

Thời gian & chi phí: Nếu bạn gặp sơ xuất nhỏ khi chuẩn bị hồ sơ bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian chờ đợi và chi phí làm lại hồ sơ.

Các dịch vụ làm thẻ APEC trọn gói tại HCM

Cấp mới thẻ APEC

Đối với doanh nhân đủ điều kiện và có nhu cầu cấp thẻ APEC, thì chuẩn bị các giấy tờ sau nộp tại cơ quan có thẩm quyền.

  1. 01 tờ khai đề nghị cấp lại thẻ APEC. Có dán ảnh xác nhận và giáp lai ảnh của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân theo mẫu X05.
  2. 02 ảnh mới chụp, cỡ 3cm x 4cm.
  3. Văn bản thông báo đề nghị cấp lại thẻ ABTC. Hoặc văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của cấp có thẩm quyền.

Cấp lại thẻ APEC

Ngoài những giấy tờ theo như khi yêu cầu cấp mới thẻ APEC được liệt kê ở trên. Khách hàng cần chuẩn bị thêm các giấy tờ khác. Cụ thể:

  1. Khách hàng nộp lại thẻ APEC cũ: thay đổi vị trí công tác, thẻ hết hạn hoặc đề nghị cấp lại khi còn giá trị sử dụng,…
  2. Nộp bản chụp hộ chiếu mới và thẻ APEC cũ: khi doanh nhân được cấp hộ chiếu mới.
  3. Gửi lại thẻ APEC cũ và văn bản thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh: khi thẻ không còn giá trị nhập cảnh.
  4. Nộp giấy xác nhận của Cục quản lý: trường hợp thẻ doanh nhân APEC bị mất.
  5. Nộp lại thẻ cũ: trường hợp thẻ hư hỏng.
  6. Gửi văn bản kết luận của cơ quan liên quan và thẻ APEC cũ: trường hợp được kết luật không vi phạm pháp luật hoặc đã chấp hành xong các nghĩa vụ thế và tài chính khác.

Địa chỉ làm thẻ doanh nhân APEC uy tín tại HCM

Liên hệ ngay với theapec.vn qua hotline 1900 6654. Nhị Gia – đơn vị uy tín giúp khách hàng giải quyết những khó khăn về thẻ APEC nhanh chóng nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ giấy tờ: Giấy phép lao động, Gia hạn visa, Thẻ tạm trú, Thẻ APEC, Công văn nhập cảnh,… theapec.vn cam kết mang lại tỷ lệ đậu hồ sơ cao nhất.

Văn phòng giao dịch : 108/10 Vĩnh Viễn, Phường 9, Quận 10, TPHCM.

dich-vu-cap-the-APEC

Sử dụng dịch vụ làm thẻ APEC tại theapec.vn, chúng tôi cam kết:

  • Dịch vụ trọn gói – tiết kiệm – nhanh chóng.
  • Xử lý hồ sơ nhanh chóng.
  • Khả năng đậu cao, giảm khả năng bị từ chối
  • Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7.

Gọi ngay 1900 6654 để được chuyên gia tư vấn và báo giá kịp thời!

Xem thêm: Làm thẻ Apec ở đâu? Những điều cần biết khi làm thẻ Apec

19 May

Thủ tục cấp lại thẻ doanh nhân APEC mới nhất 2021

Tờ khai cấp lại thẻ APEC

Thẻ doanh nhân APEC (thẻ ABTC) có giá trị sử dụng trong 5 năm được tính từ ngày cấp và không gia được gia hạn. Theo Điều 2 Quyết định 54/2015/QĐ-TTg, khi thẻ APEC hết hạn, khách hàng còn nhu cầu đi lại thì làm thủ tục cấp lại thẻ APEC theo quy quy định.

thu-tuc-the-APEC

6 trường hợp được cấp lại thẻ doanh nhân APEC

Doanh nhân Việt Nam khi muốn đề nghị cấp lại thẻ APEC cần thuộc một trong 6 trường hợp. Cụ thể được theapec.vn nhắc đến sau đây:

  1. Thẻ ABTC còn giá trị sử dụng nhưng doanh nhân đề nghị cấp lại.
  2. Khi doanh nhân được cấp hộ chiếu mới. Theo đó, cũng phải cấp lại thẻ APEC cho phù hợp với nội dung mới của hộ chiếu.
  3. Bị cơ quan có thẩm quyền của một thành viên ghi trong thẻ APEC thông báo thẻ không còn giá trị nhập cảnh.
  4. Khi thẻ APEC bị mất và doanh nhân đề nghị cấp lại.
  5. Khi thẻ APEC bị hỏng và doanh nhân đề nghị cấp lại.
  6. Có kết luận của Cơ quan có thể quyền các cấp về việc doanh nhân không vi phạm pháp luật hoặc đã chấp hành xong các nghĩa vụ theo quy định.

Thủ tục xin cấp lại thẻ ABTC cho doanh nhân Việt Nam

Hồ sơ cấp lại thẻ ABTC (thẻ APEC)

Thủ tục xin cấp lại thẻ APEC được quy định rõ tại Điều 13 Quyết định 54/2015/QĐ-TTg. Đối với bất kỳ các trường hợp nào được nhắc đến, cụ thể:

  1. 01 tờ khai đề nghị cấp lại thẻ APEC. Có dán ảnh xác nhận và giáp lai ảnh của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân theo mẫu X05.
  2. 02 ảnh mới chụp, cỡ 3cm x 4cm.
  3. Văn bản thông báo đề nghị cấp lại thẻ ABTC. Hoặc văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của cấp có thẩm quyền.

Tờ khai cấp lại thẻ APEC

Giấy tờ bổ sung theo yêu cầu

Ngoài ra, tùy vào các trường hợp khác nhau được nhắc đến ở trên, khách hàng sẽ bổ sung các giấy tờ theo yêu cầu.

  • Trường hợp doanh nhân giữ hoặc thay đổi vị trí công tác. Nộp lại thẻ cũ và văn bản xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
  • Doanh nhân đề nghị bổ sung tên nền kinh tế thành viên. Nộp lại thẻ và văn bản của cơ quan, doanh nghiệp nơi doanh nhân làm việc.
  • Khách hàng thay đổi số hộ chiếu mới: nộp kèm thẻ cũ và bản chụp hộ chiếu mới.
  • Trường hợp thẻ không còn giá trị nhập cảnh. Nộp lại thẻ đó và văn bản thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
  • Trường hợp cấp lại thẻ do bị mất: nộp giấy xác nhận của Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
  • Doanh nhân khi mất thẻ chưa trình báo: nộp đơn trình bày về việc mất thẻ.
  • Trường hợp thẻ ABTC bị hư hỏng: nộp lại thẻ đó.
  • Doanh nhân đã được cấp có thẩm quyền có văn bản kết luận không còn vi phạm pháp luật hoặc đã chấp hành xong các nghĩa vụ nộp thuế và các nghĩa vụ khác về tài chính. Nộp lại thẻ và văn bản kết luận của các cơ quan đó.

Dịch vụ cấp lại thẻ doanh nhân APEC trọn gói tại Nhị Gia

dich-vu-cap-lai-the-APEC

Để hỗ trợ khách hàng thuận lợi và tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị giấy tờ cấp lại thẻ doanh nhân APEC. Nhị Gia cung cấp dịch vụ thẻ APEC trọn gói với cam kết:

  • Thủ tục nhanh chóng – tiết kiệm – trọn gói.
  • Quy trình khép kín, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Giao và nhận hồ sơ tận tay khách hàng.
  • Hỗ trơ tư vấn và báo giá miễn phí 24/7.

Liên hệ hotline 1900 6654 để được chuyên gia tư vấn kịp thời!

Xem thêm: Lợi ích của thẻ Apec

20 Apr

Thủ tục làm Work Permit dành cho người nước ngoài tại Việt Nam

ho-so-work-permit-co-may-dang

Người lao động từ nước ngoài vào Việt Nam làm việc trên 3 tháng. Phải hoàn thành thủ tục làm Work Permit để có thể làm việc và được pháp luật Việt Nam bảo vệ quyền lợi người lao động trừ những trường hợp không thuộc diện cấp Work Permit.

gia-han-giay-phep-lao-dong-cho-nguoi-nuoc-ngoai

Work Permit là gì? Thủ tục làm Work Permit như thế nào?

Work Permit hay còn được gọi là Giấy phép lao động là văn bản cấp phép, chấp thuận bởi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Cho phép người nước ngoài được lao động hợp pháp tại Việt Nam. Đây là giấy tờ rất quan trọng để người lao động nước ngoài có đủ điều kiện làm việc tại Việt Nam. Và được pháp luật Việt Nam bảo hộ quyền lợi.

Nếu người nước ngoài không có Work Permit sẽ bị trục xuất ra khỏi đất nước. Và doanh nghiệp sử dụng lao động không có Work Permit cũng sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng (theo Điều 22 – Nghị định số 95/2013/NĐ-CP)

Work Permit có mấy dạng?

Work Permit có 3 dạng như sau:

  • Cấp mới Work Permit
  • Gia hạn Work Permit
  • Không thuộc diện Work Permit theo điều 7 Nghị định số 11/2016/NĐ-CP

ho-so-work-permit-co-may-dang

Điều kiện để người lao động nước ngoài được cấp Work Permit

  • Người được cấp Work Permit không phải là người đang phạm tội. Hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam và pháp luật nước ngoài
  • Đủ 18 tuổi trở lên và có năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật
  • Có sức khỏe phù hợp với yêu cầu công việc
  • Có văn bản sử dụng người lao động nước ngoài do cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp thuận

Đối tượng áp dụng cấp hồ sơ Work Permit

Theo quy định Điều 2, Nghị định 152/2020/NĐ-CP. Thì đối tượng được cấp giấy phép lao động là người nước ngoài vào Việt Nam làm việc theo các hình thức sau:

  • Người làm các hợp đồng lao động
  • Nhà cung cấp dịch vụ theo hợp đồng
  • Đối tượng thực hiện các hợp đồng thỏa thuận về thương mại, kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, khoa học kỹ thuật, y tế,..
  • Đối tượng chào bán dịch vụ, sản phẩm
  • Người làm việc tại các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, tổ chức quốc tế được hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam
  • Người tham gia thực hiện các dự án, đấu thầu tại Việt Nam
  • Nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia, lao động kỹ thuật
  • Tình nguyện viên
  • Người di chuyển trong nội bộ doanh nghiệp

Quy trình xin cấp thủ tục làm Work Permit

Bước 1. Doanh nghiệp, tổ chức xin chấp thuận nhu cầu sử dụng lao động người nước ngoài

Trước ít nhất 30 ngày kể từ ngày sử dụng lao động người nước ngoài. Doanh nghiệp hoặc tổ chức sử dụng lao động (trừ nhà thầu). Phải có trách nhiệm xác định nhu cầu sử dụng lao động đối với từng vị trí công việc mà người lao động Việt Nam không đáp ứng được.

Và báo cáo giải trình với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Hoặc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi người lao động nước ngoài dự kiến làm việc theo Mẫu số 01/PLI Phụ lục I ban hành

thủ tục làm hồ sơ work permit

Bước 2. Nộp thủ tục làm Work Permit cho người lao động nước ngoài theo quy định bao gồm:

  • 2 ảnh chân dung (kích thước 4cm x 6cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, không đeo kính màu)
  • Bản sao hộ chiếu và visa còn giá trị
  • Giấy khám sức khỏe hoặc giấy chứng nhận đủ sức khỏe làm việc. Do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp còn giá trị trong vòng 12 tháng kể từ ngày cấp
  • Tờ khai đề nghị cấp Work Permit theo mẫu số 11/PLI – Phụ lục 11 (Kèm theo Nghị định số 152/2020/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Chính Phủ)
  • Lý lịch tư pháp được cấp tại nước ngoài. Hoặc phiếu lý lịch số 1 tại Việt Nam (thời hạn không quá 6 tháng)
  • Các văn bản chứng minh là giám đốc điều hành, chuyên gia, lao động kỹ thuật, quản lý,… (Bằng đại học hoặc giấy xác nhận có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài tối thiểu là 3 năm). Tùy vào công việc của người lao động mà yêu cầu hồ sơ khác nhau (Điều 3, Nghị định 11/2016/
  • Các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài

Lưu ý: Các giấy tờ, hồ sơ của người lao động nước ngoài ở nước ngoài. Hoặc được cấp bởi cơ quan Đại diện ngoại giao tại Việt Nam phải được Hợp pháp hóa lãnh sự. Ngoại trừ những trường hợp được miễn hợp pháp hóa lãnh sự theo điều quốc tế. Và phải được dịch thuật công chứng ra tiếng Việt

Thời hạn giải quyết hồ sơ xin cấp Work Permit: 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Lợi ích khi làm Work Permit bài bản đầy đủ

  • Hưởng quyền lợi về thời gian lưu trú tại Việt Nam 2 năm. Hết thời hạn 2 năm người lao động nước ngoài có thể được gia hạn lại Work Permit với thời hạn tương tự, không bao hàm thay thế hộ chiếu
  • Hồ sơ Work Permit sẽ là công cụ bảo vệ quyền lợi người lao động nước ngoài
  • Khi các công ty, doanh nghiệp không thực hiện đúng các thỏa thuận trong hợp đồng: buộc thôi việc trước thời hạn hợp đồng lao động, trả lương không đúng theo quy định,.. Work Permit sẽ là cứu cánh cho người lao động nước ngoài

Hy vọng những thông tin về thủ tục làm Work Permit của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào. Hãy liên hệ trực tiếp ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhị Gia.

Tại Nhị Gia, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Hỗ trợ thành công hơn 300.000 hồ sơ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ là đối tác đáng tin cậy. Đáp ứng mọi nhu cầu nhanh chóng và kịp thời, đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Văn phòng giao dịch : 108/10 Vĩnh Viễn, Phường 9, Quận 10, TPHCM

26 Jan

Làm thẻ Apec ở đâu? Những điều cần biết khi làm thẻ Apec

lam-the-doanh-nhan-apec

Quý khách là doanh nhân và thương xuyên phải đi lại giữa các quốc gia thương mại, hoạt động đầu tư? Làm thẻ Apec là cách để giúp cho những chuyến đi của bạn dễ dàng và tiết kiệm hơn. Hãy liên hệ với qua 1900 6654 để làm thẻ Apec nhanh gọn hơn!

Địa chỉ làm thẻ Apec ở đâu?

Do nhu cầu làm thẻ Apec ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều đơn vị, địa chỉ làm dịch vụ thẻ Apec. Tuy nhiên để tìm được 1 đơn vị uy tín và nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo hiệu quả, lợi ích và bảo mật cho khách hàng không phải đơn giản.

Hiểu được những khó khăn mà nhiều khách hàng đang gặp phải, Nhị Gia với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa Việt Nam, visa nước ngoài, vé máy bay, làm thẻ Apec sẽ hỗ trợ Quý khách trọn gói với nhiều ưu đãi nhất. Chúng tôi nhận hỗ trợ khách hàng trên cả nước và cả người nước ngoài có nhu cầu làm thẻ Apec.

Những quyền lợi khi Quý khách làm thẻ doanh nhân Apec tại Nhị Gia:

+ Tư vấn miễn phí, thay mặt khách hàng chuẩn bị giấy tờ đầy đủ, nộp hồ sơ, theo dõi và giao thẻ Apec đến khách hàng.

+ Báo giá duy nhất 1 lần, hợp đồng rõ ràng, không mất bất cứ khoản phí nào khác ngoài phí dịch vụ đã báo ban đầu.

+ Giao nhận hồ sơ miễn phí.

+ Ngày 31/12 hàng năm, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo kết quả sử dụng thẻ Apec.

Ngoài ra, Quý khách còn được nhận ưu đãi vé máy bay trong nước, quốc tế bởi Nhị Gia là Đại lý chính thức của 3 hãng hàng không trong nước: Vietnam Airlines, Viet Jet, Bamboo Airlines và hơn 40 hãng hàng không quốc tế.

lam-the-doanh-nhan-apec

Điều kiện để làm thẻ Apec là gì?

Để sở hữu tấm thẻ Apec dành cho doanh nhân, Quý khách cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Công ty hoạt động trên 1 năm, có tham gia BHXH đầy đủ cho nhân viên.
  • Công ty có hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec trong vòng 1 năm trở lại.
  • Doanh nhân phải có quá trình tham gia BHXH tại công ty nhiều năm (tối thiểu từ 1 năm trở lên tùy theo từng đối tượng).
  • Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng lao động, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị cấp thẻ Apec tối thiểu là 12 tháng.
  • Doanh nhân là người giữ chức vụ từ trưởng phòng trở lên, có nhu cầu thường xuyên đi lại để thực hiện ký kết, giao dịch với các đối tác thuộc khối Apec.
  • Làm việc trong doanh nghiệp có doanh thu sản xuất kinh doanh hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu tương đương 10 tỷ Việt Nam đồng trong năm gần nhất.
  • Doanh nhân có đi nước ngoài thuộc khối Apec trong vòng một năm (nhiều lần).

Các thủ tục hồ sơ khi làm thẻ Apec

Hồ sơ làm thẻ Apec gồm các giấy tờ cơ bản sau:

  • Hộ chiếu.
  • Hình.
  • Giấy phép kinh doanh.
  • Sổ BHXH và tờ thông báo kết quả đóng BHXH.
  • Văn bản thực hiện nghĩa vụ thuế 6 tháng gần nhất (Thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp).
  • Hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec cùng các chứng từ đi kèm hợp đồng (thời hạn hợp đồng không quá 1 năm tính tới thời điểm làm thẻ).
  • Quyết định bổ nhiệm chức vụ, hợp đồng lao động,…

Thực tế, hồ sơ giấy tờ làm thẻ Apec khá phức tạp và đỏi hỏi bạn cần có thời gian để chuẩn bị. Trường hợp bạn gặp khó khăn trong quá trình làm thẻ hoặc cần hỗ trợ trọn gói, hãy liên hệ với Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ tận tình!

20 Jan

Xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản như thế nào?

visa-nhap-canh-nhat-ban

Xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản là bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện nếu bạn muốn đến với “đất nước mặt trời mọc” mục đích du lịch, công tác, làm việc, thăm thân, du học… Cùng Nhị Gia – Thẻ Apec tìm hiểu thêm về cách xin visa Nhật Bản đơn giản nhé!

Điều kiện để được miễn visa nhập cảnh vào Nhật Bản

Công dân các nước đáp ứng được những điều kiện sau sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Nhật Bản:

  • Các nước thuộc Liên minh châu Âu sau: Pháp, Đức, I-ta-li-a, Bỉ, Hà Lan, Lúc-xăm-bua, Ai-Len, Đan Mạch, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Thuỵ Điển, Phần Lan, Séc, Hung-ga-ri, Ba Lan, Slô-va-kia, Slô-ve-nia, Lít-va, Lát-vi-a, Ét-xtô-ni-a, Man-ta, Síp, Bun-ga-ri, Ru-ma-ni, Crô-a-ti-a. Trong đó, công dân của Áo, Đức, Ireland có thể xin gia hạn ở lại với Bộ Tư pháp lên đến 6 tháng.
  • Công dân Vương quốc Anh là lãnh thổ hải ngoại của Anh được miễn thị thực và có thể xin gia hạn đến 6 tháng.
  • Các nước được miễn visa với thời hạn 15 ngày: Thái Lan, Brunei, Indonesia.
  • Người sở hữu hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ thuộc các nước: Brasil, Campuchia, Colombia, Iran, Kazahstan, Mông Cổ, Morocco, Papua New Guinea, Turkmenistan, Việt Nam cũng như người sở hữu hộ chiếu ngoại giao của Albania, Gruzia, Ấn Độ, Lào, Ukraina và Thành Vatican không cần thị thực để đến Nhật Bản.
  • Doanh nhân sở hữu thẻ Apec: Không cần phải có thị thực (miễn visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày.

Hồ sơ xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản du lịch + công tác

Hồ sơ xin visa Nhật Bản du lịch:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng và còn ít nhất 2 trang trống.

+ 1 ảnh 4.5 x 4.5cm, chụp không quá 3 tháng.

+ 1 mẫu đơn xin visa Nhật Bản theo mẫu đã điền đầy đủ thông tin (bạn có thể tải đơn trên website của Lãnh sự quán Nhật Bản).

+ 1 bản photo sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh.

+ Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp: Hợp đồng lao động, sao kê bảng lương, giấy xin phép nghỉ có xác nhận của công ty…

+ Giấy tờ chứng minh tài chính: Bản sao sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số như tài khoản ít nhất 100 triệu, các loại giấy tờ nhà đất, ô tô…

+ Lịch trình chi tiết chuyến đi.

+ Booking đặt phòng, vé máy bay khứ hồi tại Nhật Bản.

+ Bảo hiểm chuyến đi.

Lưu ý: Những giấy tờ trên có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự Nhật (tùy từng thời điểm) và phải được dịch thuật bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, công chứng tư pháp xác nhận.

Trường hợp bạn đã từng đến các nước phát triển như Mỹ, Canada, Hàn, Úc… thì cơ hội đậu visa của bạn càng cao.

visa-nhap-canh-nhat-ban

Hồ sơ xin visa Nhật Bản công tác:

Ngoài những giấy tờ kể trên, ở diện visa Nhật công tác bạn cần phải bổ sung thêm:

Giấy tờ chứng minh quan hệ làm ăn với đối tác:

  • Bản gốc thư mời sang công tác từ phía công ty tại Nhật. Trong thư phải có đầy đủ thông tin của công ty mời như: địa chỉ, điện thoại, số fax,… và người mời phải ký tên đóng dấu của công ty.
  • Giấy phép kinh doanh của công ty tại Nhật (bản sao) và giấy phép kinh doanh của công ty tại Việt Nam (bản chính + bản sao).
  • Bản gốc quyết định cử đi Nhật công tác có xác nhận từ phía công ty tại Việt Nam.
  • Giấy tờ chứng minh mối quan hệ hợp tác giữa công ty tại Việt Nam và công ty Nhật Bản

Dịch vụ xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản tại Nhị Gia 

Trường hợp bạn không có thời gian chuẩn bị và nộp hồ sơ hay muốn tăng tỷ lệ đậu visa nhập cảnh vào Nhật Bản, Nhị Gia sẽ hỗ trợ bạn tận tình trên tất cả các tỉnh thành.

Cam kết tỷ lệ thành công 99.99%, thời gian nhanh chóng (có thể làm khẩn) và mức phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài 1900 6654 để được hỗ trợ tận tình!

08 Jan

Dịch vụ visa New Zealand du lịch và công tác

visa new-zealand

Bạn đang cần xin visa đi New Zealand du lịch hoặc công tác? Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực visa nước ngoài, Nhị Gia hân hạnh mang tới dịch vụ trọn gói xin visa New Zealand du lịch, công tác, thăm thân, du học, làm việc, định cư….

Hồ sơ xin visa New Zealand du lịch và công tác

Như đã biết, mỗi loại visa New Zealand sẽ có yêu cầu về giấy tờ khác nhau, cụ thể như sau:

  1. Chứng minh nhân thân

+ Hộ chiếu bản gốc (còn thời hạn ít nhất 6 tháng) và 1 bản photo tất cả các trang, có dấu mộc xuất nhập cảnh.

+ 2 hình 4×6, nền trắng.

+ Hộ khẩu photo tất cả các trang.

+ Giấy khai sinh photo.

+ Chứng minh nhân dân photo.

+ Tờ khai thông tin xin visa New Zealand (tải đơn Visitor Visa Application INZ 1017).

Visa New Zealand

Xin visa New Zealand với NHỊ GIA

  1. Chứng minh nghề nghiệp

Nếu là nhân viên:

+ Hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm.

+ Bảng lương 3 tháng gần nhất.

+ Đơn xin nghỉ phép.

Nếu là chủ doanh nghiệp:

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh.

+ Báo cáo nộp thuế 3 tháng gần nhất.

+ Sao kê tài khoản công ty.

Nếu là học sinh/sinh viên:

+ Thẻ học sinh/sinh viên.

+ Giấy xin nghỉ học (có lý do và được nhà trường xác nhận).

+ Nếu đã nghỉ hưu:

+ Sổ hưu trí.

+ Sổ lương hưu.

  1. Chứng minh tài chính

+ Xác nhận số dư sổ tiết kiệm ít nhất 200.000.000 VND.

+ Giấy tờ chứng minh tài khoản khác (nếu có): Bất động sản, xe ô tô, chứng nhận cổ phần, cổ phiếu.

  1. Chứng minh mục đích

+ Booking khứ hồi vé máy bay.

+ Booking đặt phòng khách sạn.

+ Lịch trình chuyến đi.

Lưu ý: Đối với diện visa công tác, cần bổ sung thư mời công tác từ phía công ty tại New Zealand, giấy cử đi công tác công ty tại Việt Nam và giấy tờ thể hiện sự hợp tác giữa 2 công ty.

Một số câu hỏi thường gặp khi xin New Zealand

– Nộp hồ sơ xin visa New Zealand ở đâu? 

Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand VFS Global tại: tầng 5, tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

– Xin visa New Zealand bao lâu?

Thời gian xin visa đi New Zealand du lịch, công tác phụ thuộc vào:
+ Thời gian bạn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ.
+ Thời gian xét duyệt của Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand VFS Global (nơi duy nhất nhận hồ sơ xin visa đi New Zealand ở Việt Nam) . Thông thường, bạn sẽ phải đợi từ 25 – 30 ngày làm việc để visa được xét duyệt.

– Phí xin visa New Zealand là bao nhiêu?

Phí xin visa New Zealand phụ thuộc vào lệ phí lãnh sự quán, phí dịch thuật, phí gửi hồ sơ qua bưu điện.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ visa New Zealand tại Nhị Gia?

Bạn là người bận rộn và không có thời gian đi lại làm thủ tục? Hay không tự tin về khả năng đậu của hồ sơ New Zealand hay không biết các thủ tục cần thiết? Sử dụng dịch vụ xin visa New Zealand tại Nhị Gia để chuyến đi của bạn dễ dàng hơn.

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, Nhị Gia luôn là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ visa New Zealand. Đến với chúng tôi, bạn không cần phải bận tâm tới:

+ Lo lắng vì tỷ lệ đậu visa luôn ở mức cao nhất lên đến 99.99%.

+ Mất thời gian và công sức đi lại, xếp hàng bốc số tại Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand.

+ Mệt mỏi vì nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp và dịch thuật công chứng.

Đội ngũ chuyên viên visa giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết giúp bạn chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ ngay cho Nhị Gia qua hotline 1900 6654 để được tư vấn thêm về thủ tục hồ sơ xin visa New Zealand du lịch+công tác nhé!

28 Dec

Thủ tục xin visa Schengen tỷ lệ đậu cao

mau-visa-schengen-ha-lan

Với những người đam mê du lịch, nhất là du lịch các nước châu Âu thì không thể không biết đến visa Schengen. Sở hữu visa Schengen bạn có thể tự do đi lại và du lịch đến 26 nước trong khối Schengen mà không cần lo lắng về vấn đề visa và thủ tục nhập cảnh. Hãy cùng Nhị Gia tìm hiểu về thủ tục visa Schengen trong bài viết này nhé!

Visa Schengen là gì? Quyền lợi khi sở hữu visa Schengen

Visa Schengen là loại visa cho phép bạn nhập cảnh vào 26 quốc gia nằm trong khối Schengen. Trong đó có 22 nước thuộc khối Liên minh châu Âu và 4 nước thành viên của Hiệp hội Thương mại Tự do Châu Âu, gồm: Áo, Bỉ, Cộng hoà Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ.

Có 3 loại visa Schengen: Loại A, C, D.

+ Visa Schengen loại A: Đây là loại visa quá cảnh trong lãnh thổ các nước Schengen và không được phép rời khỏi khu vực quá cảnh trong sân bay. Tuy nhiên, loại visa này không áp dụng cho công dân Việt Nam.

+ Visa Schengen loại C: Là loại visa ngắn hạn với thời hạn lưu trú không quá 90 ngày trong vòng 6 tháng cấp visa, tính từ lần nhập cảnh đầu tiên tại một trong các nước Schengen. Visa Schengen loại C áp dụng cho mục đích du lịch, thăm thân, công tác, thực tập…

+ Visa Schengen loại D: Là loại visa dài hạn, có hiệu lực lên đến 180 ngày, áp dụng cho các mục đích học tập, nghiên cứu, công tác…

Sở hữu visa Schengen bạn hoàn toàn có thể tự do đi lại giữa các quốc gia trong khối Schengen. Ngoài ra, khi làm thủ tục xin visa các nước phát triển khác như visa Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh… sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

mau-visa-schengen-ha-lan

Thủ tục các bước xin visa Schengen

Để xin visa Schengen trước tiên bạn phải lựa chọn được quốc gia bạn muốn nhập cảnh đầu tiên và ưu tiên ở số ngày dài hơn tại quốc gia đó. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo gồm:

+ Điền đầy đủ thông tin vào tờ khai.

+ Mua bảo hiểm du lịch (có mức đền bù tối thiểu là 30.000 EUR).

+ Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

+ Đặt lịch hẹn với Lãnh sự để nộp hồ sơ và lấy dấu vân tay.

+ Nhận kết quả visa.

Để  visa Schengen, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo yêu cầu của Đại sứ quán quốc gia đã chọn. Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng và còn ít nhất 2 trang trống.

+ 2 hình 3.5cmx4.5cm, nền trắng.

+ Tờ khai (đã điền đầy đủ thông tin).

+ Bảo hiểm du lịch.

+ Chứng minh nghề nghiệp:

  • Nếu là nhân viên: Hợp đồng lao động, đơn xin phép nghỉ có xác nhận của cơ quan.
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: giấy đăng ký kinh doanh, sao kê tài khoản công ty 3 tháng gần nhất.
  • Nếu đã nghỉ hưu: Thẻ hưu trí, số lương hưu.

+ Chứng minh tài chính: Xác nhận số dư sổ tiết kiệm, giấy tờ chứng minh tài khoản khác (nếu có) như bất động sản, xe ô tô, chứng nhận cổ phần, cổ phiếu.

+ Chứng minh mục đích: Booking khứ hồi vé máy bay, booking đặt phòng khách sạn, lịch trình chuyến đi…

Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trong hồ sơ đều phải được dịch ra bằng tiếng Anh và công chứng tư pháp.

Gợi ý: Theo kinh nghiệm của những đơn vị dịch vụ xin visa du lịch Schengen, Pháp và Hàn Lan là 2 quốc gia xét duyệt visa Schengen dễ nhất nhờ vào chính sách thu hút khách du lịch, visa Pháp diện du lịch có thời hạn lưu trú đến 90 ngày.

Dịch vụ xin visa Schengen chuyên nghiệp

Thủ tục hồ sơ xin visa Schengen khá phức tạp nếu bạn thực sự không hiểu những yêu cầu của Đại sứ quán hay không có thời gian đi lại chuẩn bị giấy tờ, hãy để Nhị Gia tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực visa nước ngoài, chúng tôi cam kết tỷ lệ đậu visa Schengen cao nhất, đảm bảo lịch trình chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ. Liên hệ ngay cho Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654, đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn!

23 Dec

Thủ tục xin visa đi Hy Lạp cho người chưa có kinh nghiệm

visa-hy-lap-2

Hy Lạp là một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ Việt trong nhiều năm trở lại đây. Mùa hè đến cũng là lúc Hy Lạp và các hòn đảo thiên đường như Santorini lại hot trở lại với biết bao du khách háo hức muốn được đến đây check in một lần. Để du lịch vào đất nước này, bạn phải có visa. Vậy làm thế nào để có visa Hy Lạp?

Điều kiện xin visa Hy Lạp

Hy Lạp nằm trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen, do đó nếu Quý khách có Visa Schengen thì có thể vào Hy Lạp và những nước khác thuộc khối Schengen.

Visa ngắn hạn Hy Lạp, loại C, cấp cho các mục đích: du lịch, công tác và thăm thân. Bạn cần xác định rõ ràng mục đích nhập cảnh vào Hy Lạp để chuẩn bị hồ sơ xin visa cho phù hợp.

visa-hy-lap-2

Hồ sơ xin visa Hy Lạp

Mỗi loại visa Hy Lạp với mục đích khác nhau sẽ yêu cầu các loại giấy tờ khác nhau. Cụ thể visa du lịch Hy Lạp cần có:

Hồ sơ chứng minh nhân thân

+ Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng & còn ít nhất 2 trang trống;

+ 2 hình 3.5×4.5 cm, nền trắng, chụp không quá 6 tháng;

+ Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu;

+ Tờ khai xin visa Hy Lạp được điền đầy đủ thông tin.

Hồ sơ chứng minh công việc

+ Nhân viên/viên chức: Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm.

+ Chủ doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, xác nhận nộp thuế 3 tháng gần nhất.

+ Đã nghỉ hưu:  Sổ hưu trí, quyết định nghỉ hưu.

Hồ sơ chứng minh tài chính

+ Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng trên 100 triệu.

+ Hoặc các loại giấy tờ nhà đất, sở hữu ô tô.

Hồ sơ chứng minh mục đích chuyến đi

+ Booking vé máy bay khứ hồi;

+ Booking khách sạn tại Hy Lạp và các nước khác nếu đi nhiều nước;

+ Lịch trình du lịch;

+ Bảo hiểm chuyến đi.

Lưu ý: Các loại giấy tờ bằng tiếng Việt thì phải dịch sang tiếng Anh và công chứng hợp pháp.

Kinh nghiệm xin visa Hy Lạp

+ Thời gian xét duyệt hồ sơ 15-20 ngày, có thể kéo dài khi cần xác nhận các thông tin.

+ Lịch sử đi lại trong hộ chiếu của bạn từng đến nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn… sẽ giúp tăng tỷ lệ đậu visa.

+ Tùy thuộc vào tình trạng đơn xin visa/thị thực, Đại Sứ Quán Hy Lạp có thể yêu cầu đương đơn nộp bổ sung thêm một số giấy tờ hoặc yêu cầu phỏng vấn.

+ Địa chỉ nhận hồ sơ xin visa Hy Lạp tại số 27-29 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Hiện tại, chưa có Lãnh sự quán tại TPHCM.

+ Lệ phí xin visa Hy Lạp tại Đại sứ quán là 60 euro, có thể nộp bằng euro hoặc đồng Việt Nam. Lệ phí này bắt buộc phải nộp và đã nộp sẽ không được hoàn lại dù không đậu visa.

Bạn không có thời gian chuẩn bị hồ sơ hoặc không có kinh nghiệm khi thực hiện thủ tục xin visa đi Hy Lạp, Công ty Nhị Gia sẽ hỗ trợ trọn gói giúp bạn sở hữu được visa Hy Lạp nhanh chóng. Đảm bảo tỷ lệ đậu visa ở mức cao nhất 99% và mức phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6654 để được tư vấn vào báo giá chi phí hồ sơ.