26 Jan

Làm thẻ Apec ở đâu? Những điều cần biết khi làm thẻ Apec

lam-the-doanh-nhan-apec

Quý khách là doanh nhân và thương xuyên phải đi lại giữa các quốc gia thương mại, hoạt động đầu tư? Làm thẻ Apec là cách để giúp cho những chuyến đi của bạn dễ dàng và tiết kiệm hơn. Hãy liên hệ với qua 1900 6654 để làm thẻ Apec nhanh gọn hơn!

Địa chỉ làm thẻ Apec ở đâu?

Do nhu cầu làm thẻ Apec ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều đơn vị, địa chỉ làm dịch vụ thẻ Apec. Tuy nhiên để tìm được 1 đơn vị uy tín và nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo hiệu quả, lợi ích và bảo mật cho khách hàng không phải đơn giản.

Hiểu được những khó khăn mà nhiều khách hàng đang gặp phải, Nhị Gia với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa Việt Nam, visa nước ngoài, vé máy bay, làm thẻ Apec sẽ hỗ trợ Quý khách trọn gói với nhiều ưu đãi nhất. Chúng tôi nhận hỗ trợ khách hàng trên cả nước và cả người nước ngoài có nhu cầu làm thẻ Apec.

Những quyền lợi khi Quý khách làm thẻ doanh nhân Apec tại Nhị Gia:

+ Tư vấn miễn phí, thay mặt khách hàng chuẩn bị giấy tờ đầy đủ, nộp hồ sơ, theo dõi và giao thẻ Apec đến khách hàng.

+ Báo giá duy nhất 1 lần, hợp đồng rõ ràng, không mất bất cứ khoản phí nào khác ngoài phí dịch vụ đã báo ban đầu.

+ Giao nhận hồ sơ miễn phí.

+ Ngày 31/12 hàng năm, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo kết quả sử dụng thẻ Apec.

Ngoài ra, Quý khách còn được nhận ưu đãi vé máy bay trong nước, quốc tế bởi Nhị Gia là Đại lý chính thức của 3 hãng hàng không trong nước: Vietnam Airlines, Viet Jet, Bamboo Airlines và hơn 40 hãng hàng không quốc tế.

lam-the-doanh-nhan-apec

Điều kiện để làm thẻ Apec là gì?

Để sở hữu tấm thẻ Apec dành cho doanh nhân, Quý khách cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Công ty hoạt động trên 1 năm, có tham gia BHXH đầy đủ cho nhân viên.
  • Công ty có hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec trong vòng 1 năm trở lại.
  • Doanh nhân phải có quá trình tham gia BHXH tại công ty nhiều năm (tối thiểu từ 1 năm trở lên tùy theo từng đối tượng).
  • Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng lao động, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị cấp thẻ Apec tối thiểu là 12 tháng.
  • Doanh nhân là người giữ chức vụ từ trưởng phòng trở lên, có nhu cầu thường xuyên đi lại để thực hiện ký kết, giao dịch với các đối tác thuộc khối Apec.
  • Làm việc trong doanh nghiệp có doanh thu sản xuất kinh doanh hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu tương đương 10 tỷ Việt Nam đồng trong năm gần nhất.
  • Doanh nhân có đi nước ngoài thuộc khối Apec trong vòng một năm (nhiều lần).

Các thủ tục hồ sơ khi làm thẻ Apec

Hồ sơ làm thẻ Apec gồm các giấy tờ cơ bản sau:

  • Hộ chiếu.
  • Hình.
  • Giấy phép kinh doanh.
  • Sổ BHXH và tờ thông báo kết quả đóng BHXH.
  • Văn bản thực hiện nghĩa vụ thuế 6 tháng gần nhất (Thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp).
  • Hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec cùng các chứng từ đi kèm hợp đồng (thời hạn hợp đồng không quá 1 năm tính tới thời điểm làm thẻ).
  • Quyết định bổ nhiệm chức vụ, hợp đồng lao động,…

Thực tế, hồ sơ giấy tờ làm thẻ Apec khá phức tạp và đỏi hỏi bạn cần có thời gian để chuẩn bị. Trường hợp bạn gặp khó khăn trong quá trình làm thẻ hoặc cần hỗ trợ trọn gói, hãy liên hệ với Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ tận tình!

20 Jan

Xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản như thế nào?

visa-nhap-canh-nhat-ban

Xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản là bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện nếu bạn muốn đến với “đất nước mặt trời mọc” mục đích du lịch, công tác, làm việc, thăm thân, du học… Cùng Nhị Gia – Thẻ Apec tìm hiểu thêm về cách xin visa Nhật Bản đơn giản nhé!

Điều kiện để được miễn visa nhập cảnh vào Nhật Bản

Công dân các nước đáp ứng được những điều kiện sau sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Nhật Bản:

  • Các nước thuộc Liên minh châu Âu sau: Pháp, Đức, I-ta-li-a, Bỉ, Hà Lan, Lúc-xăm-bua, Ai-Len, Đan Mạch, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Thuỵ Điển, Phần Lan, Séc, Hung-ga-ri, Ba Lan, Slô-va-kia, Slô-ve-nia, Lít-va, Lát-vi-a, Ét-xtô-ni-a, Man-ta, Síp, Bun-ga-ri, Ru-ma-ni, Crô-a-ti-a. Trong đó, công dân của Áo, Đức, Ireland có thể xin gia hạn ở lại với Bộ Tư pháp lên đến 6 tháng.
  • Công dân Vương quốc Anh là lãnh thổ hải ngoại của Anh được miễn thị thực và có thể xin gia hạn đến 6 tháng.
  • Các nước được miễn visa với thời hạn 15 ngày: Thái Lan, Brunei, Indonesia.
  • Người sở hữu hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ thuộc các nước: Brasil, Campuchia, Colombia, Iran, Kazahstan, Mông Cổ, Morocco, Papua New Guinea, Turkmenistan, Việt Nam cũng như người sở hữu hộ chiếu ngoại giao của Albania, Gruzia, Ấn Độ, Lào, Ukraina và Thành Vatican không cần thị thực để đến Nhật Bản.
  • Doanh nhân sở hữu thẻ Apec: Không cần phải có thị thực (miễn visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày.

Hồ sơ xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản du lịch + công tác

Hồ sơ xin visa Nhật Bản du lịch:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng và còn ít nhất 2 trang trống.

+ 1 ảnh 4.5 x 4.5cm, chụp không quá 3 tháng.

+ 1 mẫu đơn xin visa Nhật Bản theo mẫu đã điền đầy đủ thông tin (bạn có thể tải đơn trên website của Lãnh sự quán Nhật Bản).

+ 1 bản photo sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh.

+ Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp: Hợp đồng lao động, sao kê bảng lương, giấy xin phép nghỉ có xác nhận của công ty…

+ Giấy tờ chứng minh tài chính: Bản sao sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số như tài khoản ít nhất 100 triệu, các loại giấy tờ nhà đất, ô tô…

+ Lịch trình chi tiết chuyến đi.

+ Booking đặt phòng, vé máy bay khứ hồi tại Nhật Bản.

+ Bảo hiểm chuyến đi.

Lưu ý: Những giấy tờ trên có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự Nhật (tùy từng thời điểm) và phải được dịch thuật bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, công chứng tư pháp xác nhận.

Trường hợp bạn đã từng đến các nước phát triển như Mỹ, Canada, Hàn, Úc… thì cơ hội đậu visa của bạn càng cao.

visa-nhap-canh-nhat-ban

Hồ sơ xin visa Nhật Bản công tác:

Ngoài những giấy tờ kể trên, ở diện visa Nhật công tác bạn cần phải bổ sung thêm:

Giấy tờ chứng minh quan hệ làm ăn với đối tác:

  • Bản gốc thư mời sang công tác từ phía công ty tại Nhật. Trong thư phải có đầy đủ thông tin của công ty mời như: địa chỉ, điện thoại, số fax,… và người mời phải ký tên đóng dấu của công ty.
  • Giấy phép kinh doanh của công ty tại Nhật (bản sao) và giấy phép kinh doanh của công ty tại Việt Nam (bản chính + bản sao).
  • Bản gốc quyết định cử đi Nhật công tác có xác nhận từ phía công ty tại Việt Nam.
  • Giấy tờ chứng minh mối quan hệ hợp tác giữa công ty tại Việt Nam và công ty Nhật Bản

Dịch vụ xin visa nhập cảnh vào Nhật Bản tại Nhị Gia 

Trường hợp bạn không có thời gian chuẩn bị và nộp hồ sơ hay muốn tăng tỷ lệ đậu visa nhập cảnh vào Nhật Bản, Nhị Gia sẽ hỗ trợ bạn tận tình trên tất cả các tỉnh thành.

Cam kết tỷ lệ thành công 99.99%, thời gian nhanh chóng (có thể làm khẩn) và mức phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài 1900 6654 để được hỗ trợ tận tình!

08 Jan

Dịch vụ visa New Zealand du lịch và công tác

visa new-zealand

Bạn đang cần xin visa đi New Zealand du lịch hoặc công tác? Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực visa nước ngoài, Nhị Gia hân hạnh mang tới dịch vụ trọn gói xin visa New Zealand du lịch, công tác, thăm thân, du học, làm việc, định cư….

Hồ sơ xin visa New Zealand du lịch và công tác

Như đã biết, mỗi loại visa New Zealand sẽ có yêu cầu về giấy tờ khác nhau, cụ thể như sau:

  1. Chứng minh nhân thân

+ Hộ chiếu bản gốc (còn thời hạn ít nhất 6 tháng) và 1 bản photo tất cả các trang, có dấu mộc xuất nhập cảnh.

+ 2 hình 4×6, nền trắng.

+ Hộ khẩu photo tất cả các trang.

+ Giấy khai sinh photo.

+ Chứng minh nhân dân photo.

+ Tờ khai thông tin xin visa New Zealand (tải đơn Visitor Visa Application INZ 1017).

Visa New Zealand

Xin visa New Zealand với NHỊ GIA

  1. Chứng minh nghề nghiệp

Nếu là nhân viên:

+ Hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm.

+ Bảng lương 3 tháng gần nhất.

+ Đơn xin nghỉ phép.

Nếu là chủ doanh nghiệp:

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh.

+ Báo cáo nộp thuế 3 tháng gần nhất.

+ Sao kê tài khoản công ty.

Nếu là học sinh/sinh viên:

+ Thẻ học sinh/sinh viên.

+ Giấy xin nghỉ học (có lý do và được nhà trường xác nhận).

+ Nếu đã nghỉ hưu:

+ Sổ hưu trí.

+ Sổ lương hưu.

  1. Chứng minh tài chính

+ Xác nhận số dư sổ tiết kiệm ít nhất 200.000.000 VND.

+ Giấy tờ chứng minh tài khoản khác (nếu có): Bất động sản, xe ô tô, chứng nhận cổ phần, cổ phiếu.

  1. Chứng minh mục đích

+ Booking khứ hồi vé máy bay.

+ Booking đặt phòng khách sạn.

+ Lịch trình chuyến đi.

Lưu ý: Đối với diện visa công tác, cần bổ sung thư mời công tác từ phía công ty tại New Zealand, giấy cử đi công tác công ty tại Việt Nam và giấy tờ thể hiện sự hợp tác giữa 2 công ty.

Một số câu hỏi thường gặp khi xin New Zealand

– Nộp hồ sơ xin visa New Zealand ở đâu? 

Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand VFS Global tại: tầng 5, tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

– Xin visa New Zealand bao lâu?

Thời gian xin visa đi New Zealand du lịch, công tác phụ thuộc vào:
+ Thời gian bạn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ.
+ Thời gian xét duyệt của Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand VFS Global (nơi duy nhất nhận hồ sơ xin visa đi New Zealand ở Việt Nam) . Thông thường, bạn sẽ phải đợi từ 25 – 30 ngày làm việc để visa được xét duyệt.

– Phí xin visa New Zealand là bao nhiêu?

Phí xin visa New Zealand phụ thuộc vào lệ phí lãnh sự quán, phí dịch thuật, phí gửi hồ sơ qua bưu điện.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ visa New Zealand tại Nhị Gia?

Bạn là người bận rộn và không có thời gian đi lại làm thủ tục? Hay không tự tin về khả năng đậu của hồ sơ New Zealand hay không biết các thủ tục cần thiết? Sử dụng dịch vụ xin visa New Zealand tại Nhị Gia để chuyến đi của bạn dễ dàng hơn.

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, Nhị Gia luôn là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ visa New Zealand. Đến với chúng tôi, bạn không cần phải bận tâm tới:

+ Lo lắng vì tỷ lệ đậu visa luôn ở mức cao nhất lên đến 99.99%.

+ Mất thời gian và công sức đi lại, xếp hàng bốc số tại Trung tâm tiếp nhận thị thực New Zealand.

+ Mệt mỏi vì nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp và dịch thuật công chứng.

Đội ngũ chuyên viên visa giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết giúp bạn chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ ngay cho Nhị Gia qua hotline 1900 6654 để được tư vấn thêm về thủ tục hồ sơ xin visa New Zealand du lịch+công tác nhé!

28 Dec

Thủ tục xin visa Schengen tỷ lệ đậu cao

mau-visa-schengen-ha-lan

Với những người đam mê du lịch, nhất là du lịch các nước châu Âu thì không thể không biết đến visa Schengen. Sở hữu visa Schengen bạn có thể tự do đi lại và du lịch đến 26 nước trong khối Schengen mà không cần lo lắng về vấn đề visa và thủ tục nhập cảnh. Hãy cùng Nhị Gia tìm hiểu về thủ tục visa Schengen trong bài viết này nhé!

Visa Schengen là gì? Quyền lợi khi sở hữu visa Schengen

Visa Schengen là loại visa cho phép bạn nhập cảnh vào 26 quốc gia nằm trong khối Schengen. Trong đó có 22 nước thuộc khối Liên minh châu Âu và 4 nước thành viên của Hiệp hội Thương mại Tự do Châu Âu, gồm: Áo, Bỉ, Cộng hoà Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ.

Có 3 loại visa Schengen: Loại A, C, D.

+ Visa Schengen loại A: Đây là loại visa quá cảnh trong lãnh thổ các nước Schengen và không được phép rời khỏi khu vực quá cảnh trong sân bay. Tuy nhiên, loại visa này không áp dụng cho công dân Việt Nam.

+ Visa Schengen loại C: Là loại visa ngắn hạn với thời hạn lưu trú không quá 90 ngày trong vòng 6 tháng cấp visa, tính từ lần nhập cảnh đầu tiên tại một trong các nước Schengen. Visa Schengen loại C áp dụng cho mục đích du lịch, thăm thân, công tác, thực tập…

+ Visa Schengen loại D: Là loại visa dài hạn, có hiệu lực lên đến 180 ngày, áp dụng cho các mục đích học tập, nghiên cứu, công tác…

Sở hữu visa Schengen bạn hoàn toàn có thể tự do đi lại giữa các quốc gia trong khối Schengen. Ngoài ra, khi làm thủ tục xin visa các nước phát triển khác như visa Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh… sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

mau-visa-schengen-ha-lan

Thủ tục các bước xin visa Schengen

Để xin visa Schengen trước tiên bạn phải lựa chọn được quốc gia bạn muốn nhập cảnh đầu tiên và ưu tiên ở số ngày dài hơn tại quốc gia đó. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo gồm:

+ Điền đầy đủ thông tin vào tờ khai.

+ Mua bảo hiểm du lịch (có mức đền bù tối thiểu là 30.000 EUR).

+ Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

+ Đặt lịch hẹn với Lãnh sự để nộp hồ sơ và lấy dấu vân tay.

+ Nhận kết quả visa.

Để  visa Schengen, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo yêu cầu của Đại sứ quán quốc gia đã chọn. Hồ sơ cần chuẩn bị gồm:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng và còn ít nhất 2 trang trống.

+ 2 hình 3.5cmx4.5cm, nền trắng.

+ Tờ khai (đã điền đầy đủ thông tin).

+ Bảo hiểm du lịch.

+ Chứng minh nghề nghiệp:

  • Nếu là nhân viên: Hợp đồng lao động, đơn xin phép nghỉ có xác nhận của cơ quan.
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: giấy đăng ký kinh doanh, sao kê tài khoản công ty 3 tháng gần nhất.
  • Nếu đã nghỉ hưu: Thẻ hưu trí, số lương hưu.

+ Chứng minh tài chính: Xác nhận số dư sổ tiết kiệm, giấy tờ chứng minh tài khoản khác (nếu có) như bất động sản, xe ô tô, chứng nhận cổ phần, cổ phiếu.

+ Chứng minh mục đích: Booking khứ hồi vé máy bay, booking đặt phòng khách sạn, lịch trình chuyến đi…

Lưu ý: Tất cả các loại giấy tờ trong hồ sơ đều phải được dịch ra bằng tiếng Anh và công chứng tư pháp.

Gợi ý: Theo kinh nghiệm của những đơn vị dịch vụ xin visa du lịch Schengen, Pháp và Hàn Lan là 2 quốc gia xét duyệt visa Schengen dễ nhất nhờ vào chính sách thu hút khách du lịch, visa Pháp diện du lịch có thời hạn lưu trú đến 90 ngày.

Dịch vụ xin visa Schengen chuyên nghiệp

Thủ tục hồ sơ xin visa Schengen khá phức tạp nếu bạn thực sự không hiểu những yêu cầu của Đại sứ quán hay không có thời gian đi lại chuẩn bị giấy tờ, hãy để Nhị Gia tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực visa nước ngoài, chúng tôi cam kết tỷ lệ đậu visa Schengen cao nhất, đảm bảo lịch trình chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ. Liên hệ ngay cho Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654, đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn!

23 Dec

Thủ tục xin visa đi Hy Lạp cho người chưa có kinh nghiệm

visa-hy-lap-2

Hy Lạp là một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ Việt trong nhiều năm trở lại đây. Mùa hè đến cũng là lúc Hy Lạp và các hòn đảo thiên đường như Santorini lại hot trở lại với biết bao du khách háo hức muốn được đến đây check in một lần. Để du lịch vào đất nước này, bạn phải có visa. Vậy làm thế nào để có visa Hy Lạp?

Điều kiện xin visa Hy Lạp

Hy Lạp nằm trong 26 quốc gia thuộc khối Schengen, do đó nếu Quý khách có Visa Schengen thì có thể vào Hy Lạp và những nước khác thuộc khối Schengen.

Visa ngắn hạn Hy Lạp, loại C, cấp cho các mục đích: du lịch, công tác và thăm thân. Bạn cần xác định rõ ràng mục đích nhập cảnh vào Hy Lạp để chuẩn bị hồ sơ xin visa cho phù hợp.

visa-hy-lap-2

Hồ sơ xin visa Hy Lạp

Mỗi loại visa Hy Lạp với mục đích khác nhau sẽ yêu cầu các loại giấy tờ khác nhau. Cụ thể visa du lịch Hy Lạp cần có:

Hồ sơ chứng minh nhân thân

+ Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng & còn ít nhất 2 trang trống;

+ 2 hình 3.5×4.5 cm, nền trắng, chụp không quá 6 tháng;

+ Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu;

+ Tờ khai xin visa Hy Lạp được điền đầy đủ thông tin.

Hồ sơ chứng minh công việc

+ Nhân viên/viên chức: Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm.

+ Chủ doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, xác nhận nộp thuế 3 tháng gần nhất.

+ Đã nghỉ hưu:  Sổ hưu trí, quyết định nghỉ hưu.

Hồ sơ chứng minh tài chính

+ Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng trên 100 triệu.

+ Hoặc các loại giấy tờ nhà đất, sở hữu ô tô.

Hồ sơ chứng minh mục đích chuyến đi

+ Booking vé máy bay khứ hồi;

+ Booking khách sạn tại Hy Lạp và các nước khác nếu đi nhiều nước;

+ Lịch trình du lịch;

+ Bảo hiểm chuyến đi.

Lưu ý: Các loại giấy tờ bằng tiếng Việt thì phải dịch sang tiếng Anh và công chứng hợp pháp.

Kinh nghiệm xin visa Hy Lạp

+ Thời gian xét duyệt hồ sơ 15-20 ngày, có thể kéo dài khi cần xác nhận các thông tin.

+ Lịch sử đi lại trong hộ chiếu của bạn từng đến nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn… sẽ giúp tăng tỷ lệ đậu visa.

+ Tùy thuộc vào tình trạng đơn xin visa/thị thực, Đại Sứ Quán Hy Lạp có thể yêu cầu đương đơn nộp bổ sung thêm một số giấy tờ hoặc yêu cầu phỏng vấn.

+ Địa chỉ nhận hồ sơ xin visa Hy Lạp tại số 27-29 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Hiện tại, chưa có Lãnh sự quán tại TPHCM.

+ Lệ phí xin visa Hy Lạp tại Đại sứ quán là 60 euro, có thể nộp bằng euro hoặc đồng Việt Nam. Lệ phí này bắt buộc phải nộp và đã nộp sẽ không được hoàn lại dù không đậu visa.

Bạn không có thời gian chuẩn bị hồ sơ hoặc không có kinh nghiệm khi thực hiện thủ tục xin visa đi Hy Lạp, Công ty Nhị Gia sẽ hỗ trợ trọn gói giúp bạn sở hữu được visa Hy Lạp nhanh chóng. Đảm bảo tỷ lệ đậu visa ở mức cao nhất 99% và mức phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6654 để được tư vấn vào báo giá chi phí hồ sơ.

16 Dec

Thủ tục xin visa Mexico có khó như bạn nghĩ? – Xem ngay

xin-visa-mexico-1

Mexico là đất nước xinh đẹp, đa dạng về văn hóa, phong phú về ẩm thực bậc nhất thế giới. Bạn đang cần xin visa Mexico để đi du lịch, công tác, làm việc hay thăm người thân? Hướng dẫn xin visa đi Mexico dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện thủ tục một cách đơn giản và không hề khó như lời đồn.

Các trường hợp được miễn xin visa Mexico

Hiện tại, Chính phủ Mexico chưa áp dụng chính sách miễn thị thực đối với công dân Việt Nam. Tuy nhiên, người Việt có thị thực hoặc visa tạm thời của các nước sau sẽ được miễn visa với mục đích du lịch và công tác:

+ Visa Mỹ, Nhật Bản, Anh, Canada: còn thời hạn trên 6 tháng tính từ thời điểm nhập cảnh.

Visa Schengen (visa các nước nằm trong khối liên minh châu Âu): còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày nhập cảnh.

+ Người sở hữu thẻ doanh nhân APEC.

Công dân Việt Nam không thuộc các diện được miễn visa kể trên nếu muốn nhập cảnh vào Mexico bất kỳ mục đích: du lịch, công tác, thăm thân, học tập… đều phải làm các thủ tục xin visa theo quy định.

3 bước xin visa Mexico đơn giản và nhanh chóng

Xin visa Mexico thực sự không khó nếu bạn thực hiện đầy đủ và chính xác 3 bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xin visa đi Mexico. Để làm được điều này bạn cần cung cấp một số giấy tờ.

Hồ sơ chứng minh nhân thân

+ Hộ chiếu gốc còn thời hạn trên 6 tháng và còn ít nhất 2 trnag trống.

+ 02 hình màu, kích thước 4×6, nền trắng.

+ Sổ hộ khẩu, chứng minh thư hoặc căn cước công dân.

+ Đơn xin cấp visa Mexico theo mẫu của Đại sứ quán.

Hồ sơ chứng minh công việc

+ Nhân viên: Hợp đồng lao động, đơn xin phép nghỉ đi du lịch, sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất.

+ Chủ doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất.

+ Đã nghỉ hưu: Sổ hưu trí, quyết định nghỉ hưu.

Hồ sơ chứng minh tài chính

+ Sổ tiết kiệm ngân hàng trên 100 triệu.

+ Các loại giấy tờ chứng minh nhà đất, sổ đỏ, xe ô tô.

Hồ sơ chứng minh mục đích chuyến đi

+ Xác nhận đặt phòng khách sạn.

+ Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi.

+ Bảo hiểm du lịch, lịch trình chi tiết chuyến đi.

Lưu ý: Các loại giấy tờ trong hồ sơ xin visa Mexico cần phải được photo khổ A4, dịch thuật bằng tiếng Tây Ban Nha và chứng thực theo quy định.

Trường hợp, mục đích chuyến đi để công tác hoặc thăm thân thì bạn cần cung cấp thư mời do các nhân, tổ chức, cơ quan tại Mexico mời, bảo lãnh.

Bước 2: Đặt lịch hẹn với Đại sứ quán để nộp hồ sơ.

Bạn truy cập vào hệ thống MEXITEL để đặt lịch hẹn nộp hồ sơ:

https://mexitel.sre.gob.mx/citas.webportal/pages/public/login/login.jsf

Sau khi đặt lịch hạn, bạn in giấy xác nhận ra và mang theo khi đi nộp hồ sơ tại Cơ quan lãnh sự Mexico.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin visa Mexico tại Cơ quan lãnh sự Mexico ở Việt Nam .

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đến một trong hai địa chỉ sau để hộp hồ sơ và phỏng vấn:

+ Đại sứ quán Mexico tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 14 Thụy Khuê, phòng P033, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian nhận hồ sơ thứ 2 – thứ 4 vào 9:30 – 12:00 (không tính những ngày nghỉ lễ của Mexico và Việt Nam).

Thời gian xét duyệt hồ sơ từ 10 đến 15 ngày làm việc, không tính ngày nộp, thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Đại sứ quán Mexico.

Làm visa Mexico uy tín và giá tốt tại Công ty Nhị Gia

Mẹo hay giúp bạn chinh phục visa Mexico dễ dàng

+ Bạn cần chứng minh được khả năng tài chính mạnh bằng cách chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chứng minh có thể chi trả cho chuyến đi ở mục Hồ sơ chứng minh tài chính.

+ Cần chứng minh mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam như có con cái hay đã kết hôn sẽ giúp rất có lợi cho hồ sơ của bạn.

+ Hộ chiếu của bạn đã từng đến các nước phát triển như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Pháp… và có dán visa.

+ Hồ sơ xin visa Mexico xét duyệt từ ít nhất 10 ngày làm việc. Do đó, bạn nên chủ động làm thủ tục xin visa trước thời gian đi khoảng chừng 1 tháng, đề phòng các trường hợp thiếu hồ sơ hay hồ sơ bị từ chối.

+ Bạn cần khai báo trung thực, mọi sự gian dối đều dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như từ chối cấp visa và bị đưa vào danh sách đen của cơ quan lãnh sự Mexico.

Trường hợp bạn không tự tin về khả năng chuẩn bị hồ sơ hoặc không có thời gian chuẩn bị, hãy liên hệ với Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654 để sử dụng dịch vụ xin visa Mexico trọn gói!

 

 

23 Nov

Câu hỏi thường gặp khi làm thẻ APEC cho doanh nhân

the-apec-1

Thẻ APEC được xem là tấm visa quyền lực giúp doanh nhân dễ dàng công tác đến nhiều nước trên thế giới, đồng thời là tấm danh thiếp thể hiện giá trị của bạn thân. Vậy làm thẻ APEC khó không? Những khó khăn và câu hỏi thường gặp khi làm thẻ doanh nhân APEC là gì?

1. Đối tượng được cấp thẻ APEC gồm những ai?

+ Doanh nhân có công ty hoạt động trên 1 năm và tham gia BHXH đầy đủ cho nhân viên.

+ Công ty có hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec trong vòng 1 năm trở lại.

+ Doanh nhân phải có quá trình tham gia BHXH tại công ty nhiều năm (tối thiểu từ 1 năm trở lên tùy theo từng đối tượng).

+ Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng lao động, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị cấp thẻ Apec tối thiểu là 12 tháng.

+ Doanh nhân là người giữ chức vụ từ trưởng phòng trở lên, có nhu cầu thường xuyên đi lại để thực hiện ký kết, giao dịch với các đối tác thuộc khối Apec.

+ Làm việc trong doanh nghiệp có doanh thu sản xuất kinh doanh hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu tương đương 10 tỷ Việt Nam đồng trong năm gần nhất.

+ Doanh nhân có đi nước ngoài thuộc khối Apec trong vòng một năm (nhiều lần).

2. Thủ tục hồ sơ gồm những giấy tờ gì?

Để xin cấp thẻ Apec, bạn cần phải tiến hành 2 bước: Nộp hồ sơ xin quyết định đồng ý thẻ của UBND tỉnh/thành phố và nộp hồ sơ tại Cục quản lý xuất nhập cảnh để được cấp thẻ. Hồ sơ đề nghị xin cấp thẻ doanh nhân Apec tại Cục xuất nhập cảnh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Hộ chiếu còn thời hạn trên 3 năm.

+ 2 ảnh 3×4 nền trắng.

+ Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước.

+ Giấy phép kinh doanh.

+ Sổ BHXH và tờ thông báo kết quả đóng BHXH.

+ Văn bản thực hiện nghĩa vụ thuế 6 tháng gần nhất (Thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp).

+ Hợp đồng giao dịch đã được thực hiện với đối tác Apec cùng các chứng từ đi kèm hợp đồng (thời hạn hợp đồng không quá 1 năm tính tới thời điểm làm thẻ).

+ Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan xuất nhập cảnh.

the-apec-1

3. Lệ phí làm thẻ APEC là bao nhiêu?

Lệ phí nhà nước làm thẻ APEC là 1,200,000 VNĐ. Tuy nhiên, mức phí này chỉ là mức phí phải nộp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết. Bạn cần phải trả thêm những chi phí khác liên quan đến thực hiện g

+ Thời gian xin quyết định đồng ý tại Sở kế hoạch/ sở ngoại vụ/ ban quản lý khu công nghiệp kéo dài từ 2 – 3 tháng.

+ Thời gian xin cấp thẻ đi lại doanh nhân Apec tại Cục QLXNC có thể kéo dài từ 2 – 4 tháng.

iấy tờ, thủ tục, công chứng, dịch thuật….

4. Thời gian xét duyệt hồ sơ xin thẻ APEC là bao lâu?

+ Thời gian xin quyết định đồng ý tại Sở kế hoạch/ sở ngoại vụ/ ban quản lý khu công nghiệp kéo dài từ 2 – 3 tháng.

+ Thời gian xin cấp thẻ đi lại doanh nhân Apec tại Cục QLXNC có thể kéo dài từ 2 – 4 tháng.

5. Phải làm gì khi sắp hết hạn thẻ APEC?

Thời hạn sử dụng của thẻ Apec là 5 năm. Khi gần hết hạn thẻ Apec, doanh nhân có thể làm thủ tục gia hạn thẻ Apec. Nên chuẩn bị hồ sơ gia hạn trước khoảng 6 tháng để việc sử dụng thẻ không bị gián đoạn.

6. Làm thẻ APEC ở đâu?

Để tiết kiệm thời gian và công sức, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ làm thẻ APEC tại công ty Nhị Gia. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Nhị Gia hoàn toàn giúp Quý khách sở hữu thẻ APEC cam kết về thời gian, mức giá phù hợp nhất. Hợp đồng, báo giá chi phí rõ ràng minh bạch giúp cho khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay thắc mắc nào về thủ tục, dịch vụ thẻ Apec cho doanh nhân, bạn vui lòng liên hệ với Nhị Gia qua hotline 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp giải đáp cho bạn tận tình!

18 Sep

Quyền lực khi sở hữu visa Mỹ có thể bạn chưa biết?

Visa Mỹ

Có thể bạn chưa biết, visa Mỹ được coi là một trong những tấm visa quyền lực nhất. Sở hữu visa Mỹ thì cơ hội bạn có visa đến các nước phát triển khác như visa Schengen, visa Anh, visa Canada, Úc, Nhật Bản… là rất cao. Chính vì sự uy tín và xét duyệt gắt gao nên nó như sự tham chiếu cho Đại sứ quán các nước khác đánh giá hồ sơ của bạn. Vậy còn điều gì đặc biệt khi bạn nắm trong tay visa Mỹ?

Bật mí những điều bạn chưa biết về visa Mỹ

Nước Mỹ nơi có nền văn hóa đa sắc tộc, nền ẩm thực phong phí, con người thân thiện và hào phóng đã trở thành điểm đến trong mơ của rất nhiều người. Với những ai đang muốn sở hữu visa đi Mỹ thì chắc chắn phải nắm được những điều “có một không hai” dưới đây:

+ Phí visa tại Đại sứ quán Mỹ thuộc hàng cao nhất thế giới: 160 USD/người (~3.840.000/người).

+ Phỏng vấn xin visa Mỹ được xem là “rào cản” lớn nhất của du khách Việt khi muốn nhập cảnh vào Mỹ. Thực tế, những câu hỏi khi phỏng vấn rất cơ bản và không khó như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần tự tin, trả lời đúng trọng tâm và ngắn gọn như phong cách Mỹ thích thì bạn sẽ thành công.

+ Phỏng vấn visa nhập cảnh Mỹ nhanh nhất trong tất cả các Đại sứ quán: chỉ từ 5 – 10 phút. Những giấy tờ bắt buộc phải có khi đi phỏng vấn visa Mỹ: Chứng minh thư (thẻ căn cước), Hộ chiếu (tháo hết vỏ bọc bên ngoài), Tờ xác nhận của đơn DS 160 (có mã vạch), 01 ảnh hộ chiếu và Tờ giấy hẹn phỏng vấn.

+ Visa Mỹ được xử lý và biết kết quả nhanh nhất: Trung bình 5 ngày làm việc là đã xử lý xong và bạn biết đạt visa hay không ngay khi phỏng vấn.

+ Mọi ngôn ngữ cơ thể như ăn mặc, dáng đi, cử chỉ, giọng nói hay ngữ điều đều là những yếu tố quan trọng mà nhân viên Lãnh sự đánh giá bạn. Cho nên, bất cứ ý định nhập cảnh bất hợp pháp, không đúng mục đích đều có thể bị lật tẩy dễ dàng.

+ Visa Mỹ cho phép bạn nộp đơn lại ngay lập tức khi visa bị từ chối nhưng lịch hạn sẽ bị đẩy lùi khoảng 3 tháng so với thời điểm hiện tại hoặc có thể lâu hơn.

+ Nhân viên Lãnh sự từ chối visa Mỹ rồi vẫn có khả năng gọi điện thông báo đậu. Tuy nhiên, bạn có visa Mỹ rồi vẫn có thể bị hủy visa đã cấp.

+ Bị từ chối cấp visa Mỹ 2 -3 lần không có nghĩa cánh cửa đi Mỹ khép lại hoàn toàn. Bạn có thể được cấp visa vào lần thứ 4, 5 vì vậy hãy luôn chuẩn bị hồ sơ thật tốt và tự tin vào phần trả lời phỏng vấn.

+ Visa Mỹ chỉ cho đặt lịch hẹn khẩn cấp nếu mục đích visa liên quan đến các vấn đề nhân đạo (tang lễ, tử vong…), dạng công tác, du học. Còn visa diện du lịch hay thăm thân Mỹ thì không được xin lịch khẩn.

>> Xem thêm: Gia hạn visa Mỹ và những câu hỏi thường gặp năm 2020

Sở hữu visa Mỹ bạn có những đặc quyền gì?

Visa Mỹ được xem là một trong những tấm visa danh giá và quyền lực nhất thế giới. Có visa đi Mỹ sẽ giúp ích bạn rất nhiều khi xin visa các nước khác và thậm chí có thể được miễn visa một số nước. Cụ thể:

+ Được miễn visa đi Mexico không quá 180 ngày nếu sở hữu visa Mỹ còn hạn và cho phép nhập cảnh nhiều lần.

+ Miễn visa 90 ngày vào các nước: Colombia, Nicaragua, Albani, Serbia, Georgia.

+ Miễn visa 30 ngày vào các nước: Costa Rica, Montenegro, Panama, Belize, Antigua, Barbuda, Dominica, Bosnia và Herzegovina.

+ Miễn visa nhập cảnh vào Bắc Macedonia với thời hạn lưu trú tối đa là 15 ngày.

+ Được cấp visa điện từ vào một số nước: Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Oman, Qatar.

+ Miễn chứng minh tài chính khi xin nhập cảnh visa Hàn Quốc và miễn visa quá cảnh Hàn Quốc không quá 3 ngày và chỉ áp dụng với một số sân bay.

+ Hồ sơ được đánh giá cao khi bạn muốn xin visa đến các nước phát triển khác như châu Âu, Anh, Úc, Canada, Nhật…

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến visa Mỹ. Bạn chưa tự tin về khả năng chuẩn bị hồ sơ hay cần tham khảo dịch vụ xin visa Mỹ tỷ lệ đậu cao, hãy liên hệ ngay với Nhị Gia qua hotline 1900 6654 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết!

21 Aug

Câu hỏi thường gặp khi xin thị thực/visa thương mại cho người nước ngoài

Thị thực/visa thương mại là loại thị thực cấp cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc với các doanh nghiệp hoặc kinh doanh, đầu tư. Tùy vào mục đích của người nước ngoài khi vào Việt Nam, thị thực thương mại có ký hiệu DN hoặc ĐT.

Hồ sơ xin thị thực/visa thương mại như thế nào?

Để xin thị thực thương mại cho người nước ngoài, hồ sơ cần chuẩn bị gồm:

+ Tờ khai đề nghị cấp, bổ sung, sửa đổi thị thực, gia hạn tạm trú theo mẫu NA5.

+ Hộ chiếu gốc của người nước ngoài còn hạn.

+ Trường hợp thị thực loại LĐ, DN: Giấy phép lao động hoặc giấy miễn giấy phép lao động.

+ Trường hợp thị thực loại ĐT: Giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

+ Hồ sơ pháp lý của công ty, doanh nghiệp đứng ra bảo lãnh người nước ngoài.

+ Giấy xác nhận tạm trú của công an địa phương nơi người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam.

Visa thương mại

Nơi nộp hồ sơ xin thị thực/visa thương mại?

Cơ quan tiếp nhận và giải quyết thủ tục xin thị thực thương mại cho người nước ngoài:

+ Miền Bắc: Cục quản lý xuất nhập cảnh, bộ công an tại Hà Nội: Số 44 – 46 Trần Phú, quận Ba Đình.

+ Miền Nam: Cục quản lý xuất nhập cảnh, bộ công an tại TP Hồ Chí Minh: Số 333 – 335 – 337 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

+ Hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh công an các tỉnh, thành phố.

Lệ phí xin thị thực/visa thương mại là bao nhiêu?

Tùy vào thời hạn và loại thị thực xin cấp mà lệ phí dao động từ 10 – 100 USD, cụ thể:

+ 20 USD với thị thực đi dưới 90 ngày.

+ 50 USD với thị thực đi một lần trên 90 ngày.

+ 60 USD với thị thực đi 2 lần liên tiếp trong 6 tháng.

+ 80 USD với thị thực đi nhiều lần.

Lưu ý: Trường hợp hồ sơ của bạn bị từ chối, chỉ được nhận lại hộ chiếu và các giấy tờ gốc, không hoàn lại lệ phí. Bạn có thể tham khảo thêm tại Lệ phí nhà nước cho các loại visa/thị thực hoặc liên hệ với Nhị Gia qua hotline 1900 6654 để được giải đáp cụ thể.

Thời gian giải quyết xin thị thực/visa thương mại là bao lâu?

Theo quy định của pháp luật, thời gian cấp thị thực trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ xin visa thương mại.

Trường hợp đề nghị cấp thị thực tại cửa khẩu quốc tế, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét, giải quyết trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đối với các trường hợp quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều 18 của Luật số 47/2014/QH2013; trong thời hạn 12 giờ làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ đối với các trường hợp quy định tại điểm đ và điểm e khoản 1 Điều 18 của Luật số 47/2014/QH2013.

Hồ sơ xin gia hạn thị thực/visa thương mại như thế nào?

Khi thị thực thương mại sắp hết hạn, nếu người nước ngoài vẫn muốn ở lại Việt Nam thì có thể làm thủ tục gia hạn thị thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hồ sơ xin gia hạn thị thực/visa thương mại cho người nước ngoài gồm:

+ Hộ chiếu gốc còn thời hạn.

+ Đơn xin gia hạn thị thực mẫu NA5.

+ Giấy phép lao động.

+ Giấy ủy quyền.

+ Giấy đăng ký sử dụng con dấu công ty photo công chứng.

+ Đăng ký kinh doanh photo công chứng.

+ Đăng ký mẫu chữ ký, con dấu với cục xuất nhập cảnh.

Nơi tiếp nhận xin và gia hạn thị thực/visa thương mại đều ở cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh các tỉnh, thành phố. Lệ phí gia hạn bằng với lệ phí xin cấp thị thực thương mại.

Visa thương mại

Dịch vụ làm thị thực/visa thương mại ở đâu?

Việc xin thị thực/visa thương mại đòi hỏi phải có sự am hiểu luật, những quy định về visa gia hạn thị thực/visa thương mại thường xuyên thay đổi. Hồ sơ có thể bị từ chối nếu không cung cấp đầy đủ và chính xác giấy tờ cần thiết. Chưa kể, bạn phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ. Do đó, bạn không nên tự ý xin thị thực. Tốt hơn hết nên tìm đến một đơn vị hỗ trợ xin thị thực/visa thương mại.

Một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp làm thị thực/visa thương mại nhất hiện nay là Công ty Nhị Gia. Tại sao bạn lại chọn Nhị Gia?

+ Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực trong và ngoài nước: Thị thực thương mại, thị thực đầu tư, thị thực làm việc, thị thực du học, thị thực du lịch, thị thực thăm thân…

+ Được khối khách hàng công ty lớn, doanh nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm.

+ Cam kết tỷ lệ đậu thị thực cao và nhanh chóng.

+ Dịch vụ không qua trung gian, không chi phí phát sinh và mức lệ phí tiết kiệm nhất thị trường.

+ Ngoài ra, Nhị Gia còn tư vấn và cung cấp nhiều dịch vụ kèm theo như làm công văn nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, đưa đón tại sân bay.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi xin thị thực/visa thương mại. Để biết thêm thông tin chi tiết về thị thực thương mại, bạn vui lòng gọi trực tiếp cho Nhị Gia theo số hotline 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

12 Jun

Dịch vụ làm giấy phép lao động tại TPHCM

Giấy phép lao động hay còn gọi work permit là văn bản xác nhận được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nhằm mục đích cho phép người lao động nước ngoài được làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những loại giấy tờ quan trọng khi người nước ngoài muốn đến Việt Nam hay bất cứ quốc gia nào làm việc.

Trường hợp người nước ngoài làm việc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép lao động sẽ bị trục xuất và doanh nghiệp sử dụng lao động không giấy phép sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đến 2.000.000 (theo Điều 22 – Nghị định số 95/2013/NĐ-CP).

chi phí làm giấy phép lao động

Để xin giấy phép lao động, bạn cần phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ phức tạp và am hiểu về luật. Chưa kể, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đi lại chuẩn bị hồ sơ. Do đó, một địa chỉ uy tín làm giấy phép lao động là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực visa, giấy phép lao động tại TPHCM chính là công ty Nhị Gia. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Nhị Gia tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Quy trình làm việc đơn giản và nhanh chóng tối ưu thời gian cho bạn. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên sẽ tiết kiệm được chi phí.

Để biết thông tin chi tiết về chi phí làm giấy phép lao động cùng các thủ tục và giấy tờ liên quan, bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900 6654 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Nhị Gia hân hạnh được phục vụ bạn!